Ichiban Market: Thương Hiệu Siêu Thị Cao Cấp Nhật Bản

Nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập Akuruhi (1998-2019). Chúng tôi dự kiến trong tháng 12/2019 Akuruhi Group sẽ khai trương tòa nhà Akuruhi Tower tại 124 Trần Quang Khải, Quận 1 với quy mô 11.200 m2. Tòa nhà Akuruhi Tower với quy mô gồm 14 tầng trong đó có 2 tầng hầm, đáp ứng đầy đủ chức năng của một trung tâm thương mại như siêu thị, khu vui chơi trẻ em, văn phòng cho thuê, nhà hàng, sky bar...Tầng 13 và 14 được dành riêng để làm khu vực ẩm thực F&B Nhật Bản.

Để tạo một bước ngoặt cho một hành trình mới, Akuruhi Group sẽ khai sinh thêm thương hiệu siêu thị cao cấp Nhật Bản 
Ichiban Market tại tòa nhà Akuruhi Tower.
Việt Nam nói chung và Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng được đánh giá là một thị trường năng động, nhiều tiềm năng phát triển về nhu cầu mua sắm và ẩm thực chất lượng cao. Do đó trụ sở đầu tiên của Ichiban Market được đặt tại Akuruhi Tower để thuận tiện phục vụ cho người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh tham quan và mua sắm. Tại đây, khách hàng sẽ tiếp cận được các mặt hàng đặc biệt tại Ichiban Market như trái cây tươi Nhật bốn mùa, rau củ quả, hải sản tươi sống được nhập khẩu mỗi ngày bằng đường hàng không từ xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra, quý khách còn có thể mua sắm thêm các mặt hàng tiện dụng cho gia đình như đồ dùng cho em bé, dụng cụ nhà bếp, văn phòng phẩm, thực phẩm chức năng, bánh kẹo, bia, rượu…


Tại siêu thị Ichiban Market, toàn bộ hệ thống sẽ được áp dụng các mô hình quản lý mới để đưa những sản phẩm tươi sạch, đảm bảo chất lượng nhất đến người tiêu dùng. Ngoài ra điểm nhấn của siêu thị Ichiban Market nằm ở kiến trúc thiết kế, từ mọi hướng nhìn, siêu thị cao cấp Ichiban Market vươn mình kiêu hãnh như một viên ngọc quý của tòa nhà Akuruhi. Phong cách thiết kế chủ đạo của Ichiban Market hướng đến phong cách đương đại nhưng vẫn giữ được cốt lõi đặc trưng của một siêu thị Nhật Bản thuần túy. Tất cả các khu vực quầy hàng đều được thiết kế tiện lợi, rộng thoáng, cùng không gian ưa sáng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. 

Bên cạnh những mặt hàng chất lượng, giá cả tốt cùng cung cách phục vụ chu đáo và nhiệt tình, thì Akuruhi Tower còn dành riêng một khu hoạt động vui chơi giải trí miễn phí và an toàn cho trẻ em, trong thời gian đó phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn các mặt hàng đa dạng khi đi mua sắm tại siêu thị
Ichiban Market hoặc dùng bữa tại các nhà hàng Sushi, đồ nướng Yakiniku hay ngồi thưởng thức một tách cà phê ở tầng cao Sky Bar được thiết kế hướng về thiên nhiên để khách hàng tìm kiếm những phút giây thư giãn thoải mái. Với những lợi thế về vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi, nhiều tiện ích gia tăng, Ichiban Market hứa hẹn cho người tiêu dùng một không gian mua sắm sôi động và hấp dẫn.
 
-Đỉnh Cao Của Chất Lượng Cuộc Sống-