AKURUHI SUPERMARKET sắp khai trương cửa hàng đầu tiên ở Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

AKURUHI SUPERMARKET sắp khai trương cửa hàng đầu tiên ở Quận 7, TP.HCMinh
 
 
Từng bước chinh phục thị trường
 
Ra đời vào năm 1998, từ một cửa hàng bán lẻ trên đường Lê Thánh Tôn phường Bến Nghé Quận 1, Tp.HCM. Với vài ba nhân viên, kinh doanh theo mô hình hộ cá thể chủ yếu là cung cấp các loại thực phẩm xuất xứ 100% Nhật Bản, các loại hải sản tươi sống… cho nhà hàng Nhật và các khách sạn lớn trong thành phố và cả nước. Giờ đây chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm cao cấp Nhật Bản Akuruhi đã phát triển trải dài với hơn 5 siêu thị khắp cả nước. Để mở rộng thị trường và tăng cơ hội phục vụ khách hàng hơn thì sắp tới đây, siêu thị thực phẩm cao cấp Nhật Bản Akuruhi đầu tiên tại quận 7 của Akuruhi sẽ dự kiến khai trương vào tháng 05/2022, tọa lạc tại 108 – 110 Hà Huy Tập, khu phố Nam Long 1, Phường Tân Phong, Quận 7. Không chỉ là lời chào với thị trường phía Đông Nam thành phố, mà tại đây khách hàng có thể trải nghiệm mô hình mua sắm tiện lợi, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

 
Hàng nghìn mặt hàng tiêu dùng thiết yếu "nhập khẩu 100% từ Nhật"
Chuỗi cửa hàng siêu thị thực phẩm cao cấp Nhật Bản Akuruhi  mang tới cho người tiêu dùng không gian mua sắm tiện lợi với đầy đủ các ngành hàng thiết yếu. Giống như một thị trường tiêu dùng Nhật Bản thu nhỏ, tại siêu thị Akuruhi có bày bán đầy đủ các sản phẩm: từ thực phẩm, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hàng gia dụng đồ bếp tiện ích, văn phòng phẩm , bánh kẹo, bia rượu, sản phẩm cho bé và mẹ bầu… đặc biệt tại siêu thị Akuruhi quý khách còn được thưởng thức các loại trái cây tươi Nhật bốn mùa, rau củ quả, hải sản tươi sống, bò wagyu, kobe thượng hạng.

Với hơn 10.000 mã hàng nội địa Nhật, tất cả các sản phẩm tại đều chính hãng, có tem nhãn phụ chứng nhận xuất xứ và chất lượng…Với tiêu chí mang nước Nhật, hàng Nhật, phong cách phục vụ Nhật đến với mọi nhà, sản phẩm của Akuruhi có giá cạnh tranh trên thị trường, hàng hóa từ bình dân đến cao cấp, giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu được những món hàng chuẩn Nhật.
Bên cạnh việc phát triển chuỗi cửa hàng toàn quốc phục vụ nhu cầu mua sắm, Siêu thị thực phẩm cao cấp Nhật Bản Akuruhi cũng đầu tư mạnh mẽ vào nền các tảng online như: Hệ thống website, Fanpage, gian hàng trên sàn thương mại điện tử nhằm phục vụ khách hàng tiết kiệm và tiện lợi hơn.
Chỉ không lâu nữa thôi, người tiêu dùng sẽ thỏa thích mua sắm tại siêu thị  Nhật Bản Akuruhi nội địa uy tín, chất lượng. Hãy cùng đón chào sự ra mắt bùng nổ của siêu thị Akuruhi tại 108 – 110 Hà Huy Tập, khu phố Nam Long 1, Phường Tân Phong, Quận 7 ! Và đừng quên chờ đón nhiều bất ngờ tại sự kiện khai trương tới đây với vô vàn ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Đây là cơ hội mua sắm các sản phẩm nội địa Nhật với giá cực hời sắp tới.