BÒ WAGYU A5 ( 100 gram)

View: 14844

BÒ WAGYU A5 ( 100 gram)

500,000 VND

Số lượng:

Giới thiệu về thịt thăn lưng bò Wagyu Nhật Bản A5

Thịt thăn lưng bò Wagyu Nhật Bản A5 (Rib eye Wagyu Beef A5) hay còn gọi là đầu thăn ngoại. Phần thịt được lấy ra từ bò Wagyu Nhật Bản, giống bò nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ phương pháp chăm sóc đặc biệt nên có độ ngon thuộc đầu bảng trong các loại bò.

- Bò Wagyu là giống bò của Nhật với bốn giống khác nhau: bò lông đen, bò lông nâu, bò không sừng, bò sừng ngắn.

- Với cách nuôi có một không hai trên thế giới: bò Wagyu được nghe nhạc khi ăn, chăn thả tự nhiên, được chải lông thường xuyên để thư giãn. Không dừng lại ở đó bò Wagyu Kobe còn được massage, cho uống bia và ăn ngũ cốc để có thể tăng cân và có vân mỡ đều đặn.

Ý nghĩa của A5 chứa trong thịt thăn lưng bò Wagyu Nhật Bản A5

- A5 là cấp độ cao nhất để đánh giá chất lượng thịt bò của Nhật Bản. Theo đó thịt bò Nhật Bản sẽ chia thành 15 cấp độ khác nhau từ thấp đến cao từ C1 đến A5 và A5 là mức cao nhất về chất lượng thịt.

A: Tốt hơn tiêu chuẩn

B: Đạt chuẩn

C: Dưới tiêu chuẩn

- Và từ 1 đến 5 để đánh giá màu sắc và độ sáng của thịt.
 

Hàm lượng dinh dưỡng lớn trong thịt thăn lưng bò Wagyu Nhật Bản A5

Thịt thăn lưng bò Wagyu Nhật Bản là loại thịt đỏ, có chứa lượng sắt cao giúp tăng cường sản sinh lượng máu trong cơ thể, ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

- Thịt bò Wagyu còn chứa các protein cần thiết cho cơ thể như 8 loại axit amin thiết yếu cần thiết cho sự phát triển cơ thể của chúng ta. Các axit amin là thành phần chủ yếu để tạo và duy trì cơ bắp.

- Trong thịt bò Wagyu chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất trong đó phải kể đến vitamin B12 một chất dinh dưỡng cần cho sự phát triển chức năng của hệ thần kinh.

- Vitamin B6 có chức năng kích thích các enzyme hoạt động tốt hơn. Hỗ trợ tốt trong việc chuyển hóa chất đạm, chất béo giúp không bị tích tụ mỡ vào cơ thể khi ăn nhiều chất đạm và chất béo.
 

Cách rã đông thịt thăn lưng bò Wagyu Nhật Bản chuẩn

- Với bất cứ loại thịt cấp đông nào thì phương pháp hiệu quả nhất các chuyên gia khuyên dùng đó là sử dụng ngăn mát tủ lạnh để rã đông thịt dần dần. Bỏ thịt vào trong hộp nhựa đậy nắp kín cho vào ngăn mát. Tùy vào khối lượng thịt mà thời gian rã đông sẽ mất khoảng 18 đến 24 tiếng đồng hồ.

- Với giá cả không hề rẻ bạn chắc chắn sẽ không muốn làm hỏng miếng thịt thăn lưng bò Wagyu Nhật Bản này.

- Một cách khác nhanh chóng hơn đó là cho thịt vào túi đựng thực phẩm đóng kín và cho vào bát nước lạnh. Để từ 30 phút đến 2 tiếng tùy theo độ lớn của miếng thịt.

Sản phẩm cùng thương hiệu



Hỏi, đáp về sản phẩm