SƯỜN CHÌA THỊT HEO ĐEN KUROBUTA 1KG

View: 2384

SƯỜN CHÌA THỊT HEO ĐEN KUROBUTA 1KG

698,000 VND

Số lượng:
🥩 THỊT HEO KUROBUTA ( 黒豚 )
🌟Kurobuta là một loại thịt heo xuất xừ từ vùng Berkshire ở Anh. Cái tên Kurobuta xuất phát từ tiếng Nhật có nghĩa là "heo đen", vì loài lợn Berkshire rất được tôn kính này phần lớn có màu đen. Những giống lợn di sản này có nguồn gốc từ vùng nông thôn nước Anh và đã tồn tại hàng thế kỷ. Nguồn gốc lợn này có màu nâu cam, sau đó chúng được lai với heo đen từ châu Á từ cuối những năm 1700, dẫn đến vẻ ngoài màu đen mang tính biểu tượng của chúng.
🌟Thịt heo Kurobuta được đánh giá cao về chất lượng và hương vị tuyệt vời. Nói chung, thịt heo Kurobuta/Berkshire đích thực phải có phả hệ từ một đàn lâu đời ở Anh hoặc Nhật Bản. Những con heo này được đưa đến Nhật Bản vào khoảng giữa thế kỷ 19, và kể từ đó trở thành món hàng được săn lùng ở nước này.
🌟Thịt heo Kurobuta thường được gọi là "thịt heo Wagyu" hoặc, "thịt bò Kobe của thịt heo." Nếu mọi người đã nhận thức được chất lượng hấp dẫn của thịt bò Wagyu và thịt bò Kobe đích thực, thì mức độ công nhận lại không giống như vậy đối với thịt heo Kurobuta. Tuy nhiên, thịt heo Kurobuta có một chất lượng tuyệt hảo cũng như qui trình nuôi trồng nghiêm ngặc , và thực sự đây là một loại thịt heo cao cấp đã rất nổi tiếng tại Nhật.

Sản phẩm cùng thương hiệu



Hỏi, đáp về sản phẩm