SÒ ĐỎ NHẬT BẢN HOKKIGAI (KG)

View: 5574

SÒ ĐỎ NHẬT BẢN HOKKIGAI (KG)

1,240,000 VND

Số lượng:

Sò đỏ Hokkigai vốn là một món ăn truyền thống xa xỉ của ẩm thực Nhật Bản, được thực khách trên khắp thế giới ưa chuộng cho món Sashimi hay Sushi. Theo cách gọi của người Nhật Bản, sò đỏ còn được gọi là Hokkigai, tên tiếng Anh là Surf Clam. Thịt sò đỏ có vị ngọt sữa đậm đà, thịt sò chắc và không dai, phần sữa tập trung nhiều ở phần chân ăn giòn đậm vị.

Sò đỏ Hokkigai - hương vị bùi thơm đậm mùi sữa

Sò đỏ có hình dạng dễ nhận biết, với hình tam giác và chân màu đỏ, phần đầu màu trắng, chúng ta không khó để nhận ra màu sắc nổi bật của sò đỏ trên bàn tiệc tại nhà.
Sò đỏ Hokkigai tươi ngon, giàu dinh dưỡng có vị ngọt sữa đậm đà, thịt sò chắc, không dai. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ vị ngọt đậm đặc biệt tại phần chân sò và mùi thơm đậm như sữa.


Sò đỏ Hokkigai được khai thác chỉ khi đủ 3 năm tuổi

Ở Hokkigai Nhật Bản, sò đỏ chỉ được khai thác khi đủ 3 năm tuổi. Sau khi đánh bắt, những con sò chưa đạt đủ kích cỡ tiêu chuẩn của sò trưởng thành sẽ được trả về biển. Những con sò đã đủ tuổi trưởng thành sẽ được đóng gói và bảo quản lạnh ngay để giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của nó.

Với các khâu sàng lọc, cấp đông dò tươi còn sống ngay trên tàu biển, sò đỏ Hokkigai đảm bảo 100% tự nhiên không chứa hóa chất. Nhờ vậy những con sò có chất lượng tốt nhất sẽ được lựa chọn để cung cấp cho thị trường toàn thế giới.

Hàm lượng dinh dưỡng từ sò đỏ cao hơn cả thịt bò và các loại hải sản khác

Giá trị dinh dưỡng từ sò đỏ rất  cao, đặc biệt là chất Sắt, Omega-3, Selen,…

Sò đỏ so với miếng Rib Eye: Sò đỏ chứa rất nhiều chất Sắt mà ngay cả một miếng Rib Eye cũng không thể sánh bằng. Chỉ với 9 con sò đỏ cung cấp hơn 24 miligram Sắt cầ thiết cho nhu cầu hằng ngày của một người trưởng thành. Ngoài ra, thịt sò đỏ rất giàu các khoáng chất vi lượng như Kali, Kẽm, Phốt pho, Mangan, nhất là Selen – vi lượng giúp chống Oxy hóa.

Đây được coi là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe hằng ngày, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho những người cần dinh dưỡng cao như trẻ em, phụ nữ cá thai và những người mong muốn giảm cân lành mạnh.

Đồng thời, một bữa ăn với sò đỏ cũng cung cấp cho cơ thể lượng Protein cần thiết, chúng ít béo nhưng lại giàu Omega 3 tốt cho cơ thể. Với 100 gram sò đỏ bạn đã cung cấp cho cơ thể đến 140 miligram Omega 3 tốt cho tim mạch.

Sò đỏ Hokkigai đã được sơ chế làm sạch sẵn có thể dùng ngay

Sò đỏ đã được sơ chế, làm sạch sẵn, bạn có thể dùng ngay có các món Sashimi, Sushi, cháo hay món Nigiri Hokkigai.

Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng sò đỏ Hokigai chỉ có thể được thưởng thức tại các nhà hàng sang trọng, ngay tại nhà bạn cũng có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này.

Dùng cho món Sashimi, bạn có thể kết hợp cùng lá tía tô, củ cải bào, gừng hồng, rong biển tươi và các loại gia vị chuyên dụng như nước tương và Wasabi sẽ rất đậm đà.

Một cách khác để thưởng thức món ăn này là bạn có thể dùng cùng cơm giấm để làm thành món ăn truyền thống Nigiri Hokkigai. Cách làm rất dễ dàng, bạn chỉ cần cắt đôi lưỡi sò rồi bọc lấy miếng cơm có trộn giấm và bó bằng rong biển khô, ăn cùng một chút wasabi và chấm tương chấm Sashimi. Miếng sushi có hình tựa cánh bướm đẹp mắt nên càng làm người ăn thích thú.

Nếu dùng cho các bé, bạn có thể nấu món cháo Hokkigai giàu dinh dưỡng bằng cạc xay nhuyễn sò đỏ.

Sản phẩm cùng thương hiệu



Hỏi, đáp về sản phẩm