LƯƠN UNAGI KABAYAKI

View: 6425

LƯƠN UNAGI KABAYAKI

250,000 VND

Số lượng:

Unagi Kabayaki là món ăn được yêu thích của người dân Nhật Bản, món này được yêu thích đến mức Người dân còn dành riêng một ngày đặc biệt để ăn kabayaki (lươn nướng)

Unagi là loài lươn nước ngọt  nhưng lại sinh trưởng vùng biển, sau một thời gian thích nghi và lớn mạnh chúng tìm đến ngọt, do vậy hương vị rất đặc trưng và đậm đà

Sử dụng những chú lươn khỏe mạnh, béo ngậy, hảo hạng người đầu bếp tỉ mỉ sẽ cần xẻ đôi chú lươn, loại bỏ xương, tạo thành những miếng lươn hoàn hảo. Sau khi sơ chế làm sạch, những con lươn ấy sẽ được mang đi nướng trên than gỗ sồi nóng phết lên một lớp sốt sệt được nhập trực tiếp từ Nhật Bản thơm lừng. 

Món ăn đặc sản bổ dưỡng này rất thích hợp với ăn vào mùa hè, vì có tác dụng bồi bổ tăng cường đề kháng, chống chịu mùa nắng nóng khắc nghiệt nhất trong năm, là món ăn quý sang trong thiết đãi bạn bè người thân dịp cuối tuần. 

Điểm khác biệt:

  • Thành phần nguyên liệu  100% nhập khẩu đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ở các thị trường khó tính Mỹ, Nhật Bản, Châu âu. 

  • Tiện lợi, có có ngay bữa ăn ngon chuẩn vị nhà hàng Nhật Bản chỉ với 2-3 phút, giúp cho chị em phụ nữ bận rộn tiết kiệm thời gian, lại có thể đổi món, đổi khẩu vị các con và gia đình bữa cơm ngon lành đủ dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. 

Mô tả:

  • Thành phần: Lươn Nhật, sốt Kabayaki

  • Cách dùng: Rã đông tự nhiên ở nhiệt độ phòng  từ 5 - 10 phút, hoặc trong ngăn mát tủ lạnh 3 - 4 tiếng. Chiên/ rán áp chảo để món ăn nóng lại, hoặc hâm nóng trực tiếp với lò vi sóng từ 2-3 phút, hoặc chế biến thêm tùy khẩu vị

Sản phẩm cùng thương hiệu



Hỏi, đáp về sản phẩm