CÁ SABA NAUY (KG)

View: 7279

CÁ SABA NAUY (KG)

180,000 VND

Số lượng:

Cá saba là gì?

Cá saba (ca saba) có chiều dài khoàng 25 cm với thịt dày, chắc và ít xương găm. Loài cá này sống ở vùng biển Thái Bình Dương ở độ sâu không quá 300m với nhiệt độ 10 - 27 độ C. Mùa sinh sản của cá là từ tháng 2 đến tháng 8 và chúng có khả năng đẻ từ 10 nghìn đến 140 nghìn trứng tùy thuộc vào kích thước cơ thể. Tuy lượng trứng lớn vậy nhưng tỷ lệ cá lớn không cao vì trứng của loài này là món ăn khoái khẩu của nhiều loại cá khác. 

Cá saba (ca saba) có thịt màu trắng, nhiều nạc và ít mỡ và lượng mỡ này thay đổi theo mùa. Lượng mỡ thấp vào mùa hè sang đến mùa thu và cao vào mùa thu đến mùa đông. 

Lợi ích sức khỏe từ cá saba

Cá saba chuyên nướng - Đầu mối thực phẩm vận chuyển toàn quốc

Cá saba rất giàu dưỡng chất có lợi cho sức khỏe

Cá saba có chứa hàm lượng protein và acid béo dồi dào. Trong 100gr thịt cá basa lại có 20gr đạm và 15gr chất béo được nạp vào cung cấp cho việc phát triển cơ thể.

Hàm lượng vitamin, các khoáng chất thiết yếu như kẽm, sắt, canxi...giúp cho xương chắc khỏe, tăng cường vẻ đẹp và cân bằng dinh dưỡng cho người dùng.

Ngoài ra cá saba còn là nguồn cung cấp DHA và omega - 3, EPA - những hớp chất tốt cho mắt và cho sức khỏe của trẻ em, phụ nữ có thai.

Các món ăn từ cá saba

Cá saba làm món gì ngon? Tổng hợp 8 món ăn từ cá saba (cá thu Nhật) ngon

Cá saba với nguồn dinh dưỡng dồi dào, thịt cá mềm dễ tiêu hóa, rất thích hợp chế biến nhiều món ăn ngon như:

Cá saba nướng sả ớt

Cá saba kho tộ

Cá saba áp chảo

Cá saba sốt cà chua

Cá saba kho măng

Sản phẩm cùng thương hiệu



Hỏi, đáp về sản phẩm