BÒ WAGYU A4 100gr

View: 7002

BÒ WAGYU A4 100gr

450,000 VND

Thăn ngoại bò Nhật Wagyu A4 là phần nằm cuối dẻ sườn gần mông, có một viền mỡ đặc trưng nằm phía bên ngoài, khi chế biến vân mỡ sẽ từ từ tan chảy làm cho lát thịt mềm hơn, thơm hơn. Chất lượng mỡ hình vân cẩm thạch (marbling) của thịt thăn ngoại bò Wagyu rất dồi dào mang đến sự hòa quyện tan chảy dần trong miệng khi thưởng thức. Nó được sử dụng nhiều khi chế biến các món Beefsteak cao cấp với hương vị Original đặc trưng.
Số lượng:

Thăn Ngoại Bò Nhật WAGYU A4

Một vài thông tin thăn ngoại bò Nhật Wagyu A4    

Thăn Ngoại Bò Nhật WAGYU A4 có tên gọi tiếng anh là Wagyu Beef Striploin Quotation A4. Là phần thịt được lấy ra từ giống bò Wagyu nổi tiếng, một trong những giống bò cho thịt ngon nhất Nhật Bản.

Thịt thăn ngoại bò Nhật Wagyu có một viền mỡ đặc trưng ở bên ngoài, phần thăn này nằm cuối dẻ sườn khi nướng lên mỡ tan chảy thơm nức, làm cho thớ thịt thêm mềm mại, bắt mắt.

Bò Wagyu có 4 giống nuôi chính là: bò lông đen, bò lông nâu, bò không sừng, bò sừng ngắn. Nhờ vào quy trình chăn nuôi đặc biệt như: nghe nhạc khi ăn, chải lông thư giãn, massage hàng ngày, được uống bia, ăn ngũ cốc,…nên thịt bò Wagyu có các vân mỡ đều đặn trong từng thớ thịt, cho chất lượng tuyệt hảo và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tiêu chuẩn để đánh giá bò Wagyu Nhật Bản

Thịt bò Wagyu Nhật được chia thành 15 cấp độ đánh giá từ theo tiêu chuẩn từ C1 đến A5 nhằm đánh giá về chất lượng thịt, mỡ, màu sắc, tỉ lệ thịt mỡ,… A5 chính là thịt bò Wagyu đạt chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Và từ 1 đến 5 là đánh giá màu sắc và độ sáng của thịt,…

A: Tốt hơn tiêu chuẩn

B: Đạt chuẩn

C: Dưới tiêu chuẩn

Gía trị dinh dưỡng 

Thịt bò Wagyu có hàm lượng sắt và kẽm giúp bổ sung lượng máu, duy trì cơ bắp. Bên cạnh đó thịt bò Wagyu còn chứa các vitamin nhóm B và protein cần thiết giúp cơ thể luôn khỏe mạnh tràn đầy năng lượng.

Hướng dẫn bảo quản và rã đông 

Để thịt thăn vai bò giữ được nguyên hương vị tự nhiên và không bị các vi khuẩn bên ngoài xâm nhập bạn cần phải bảo quản bằng các thiết bị hiện đại chuyên dụng có nhiệt độ – 18 độ C.

Phương pháp rã đông được các chuyên gia khuyên dùng là để thực phẩm trong hộp kín ở ngăn mát để dã đông dần dần. Sẽ tùy vào khối lượng thịt mà thời gian rã đông sẽ mất khoảng từ 18 – 24 giờ đồng hồ. Cách rã đông nhanh hơn đó là cho thịt bò vào túi thực phẩm đóng kín, sau đó bỏ trong tô nước lạnh trong khoảng tử 30 phút – 2 giờ (tùy vào khối lượng thịt).

Sản phẩm cùng thương hiệu



Hỏi, đáp về sản phẩm