Sữa GLICO Từ 9 THÁNG ĐẾN 3 TUỔI 850G

View: 11780

Sữa GLICO Từ 9 THÁNG ĐẾN 3 TUỔI 850G

620,000 VND

Sữa GLICO Từ 9 THÁNG ĐẾN 3 TUỔI 850G
Số lượng:

Sữa Glico 1-3 theo tên gọi cũ là Glico số 9  hay Icreo 9 là sự tiếp nối thành công của các sản phẩm sữa nổi tiếng của Nhật Bản. Khi nói đến các sản phẩm của Nhật, đặc biệt là sản phẩm cho trẻ nhỏ chắc chắn mang lại niềm tin cho các mẹ cả về hiệu quả lẫn chất lượng.
1- Sữa Glico số 1-3 có tốt không?

Mẹ có biết, Mẹ cung cấp cho con nhiều Canxi đến mấy nhưng lượng Photpho trẻ hấp thụ được quá cao hoặc quá thấp, vượt ngoài khoảng tỷ lệ 1,2 – 2 (Theo khuyến cáo của WHO/FAP) thì Canxi sẽ bị đào thải ra ngoài, dẫn đến nguy cơ thiếu Canxi. Sau rất nhiều nỗ lực các nhà khoa học Nhật Bản của Glico phát triển ra công thức tỷ lệ vàng cho hàm lượng Canxi và Photpho trong cơ thể là 1,8 : 1 gần với tỷ lệ trong sữa mẹ nhất là 1,93 : 1, giúp bé yêu hấp thụ tốt nhất.

Trên thực tế, Canxi và Photpho có quan hệ mật thiết với nhau. Đứng ở 2 góc độ khác nhau thì Canxi giúp hoàn thiện sức đề kháng, thể lực, trí tuệ của trẻ nhỏ và là thành phần chính cấu tạo nên xương. Còn Photpho rất cần để thanh lọc các chất cặn bã, sửa chữa các mô và tế bào bị tổn thương trong cơ thể. Xét về mối tương quan giữa 2 dưỡng chất này, thì Photpho giống như chất keo giúp kết nối canxi trong xương: nếu xương chỉ có canxi không thì không thể chắc bền mà chỉ giống như tảng vôi, rất dễ phân rã. Như vậy, Canxi và Photpho có mối quan hệ rất gần trong sự phát triển hệ xương và chiều cao của bé.

 Để đạt được tỷ lệ vàng Canxi : Photpho – 1,8 : 1 ở độ tuổi sơ sinh, Sữa là thực phẩm chính của bé nên việc chọn sữa có thành phần Canxi và Photpho cân bằng hết sức quan trọng. GLICO Icreo giúp Mẹ yên tâm hơn mỗi ngày vì đã cân đối tỉ lệ Canxi và Photpho ở mức chuẩn nhất, tương ứng 1,8 : 1 trong thành phần dinh dưỡng của sữa. Với tỷ lệ vàng này, bé yêu của Mẹ đảm bảo đủ Can-xi và Photpho để duy trì xương chắc khoẻ cùng chiều cao lý tưởng rồi đó!

Sữa Glico số 9 Nhật Bản là sữa dành riêng cho trẻ từ 9 đến 36 tháng tuổi. Giai đoạn này trẻ bắt đầu cai sữa, biết nói, biết đi, ham thích tìm hiểu thế giới xung quanh. Dựa trên công thức vượt trội, thành phần dinh dưỡng hợp lý cùng quy trình sản xuất khắt khe đã làm nên thương hiệu sữa Glico.

Khi trẻ cai sữa việc thiếu hụt các dưỡng chất là điều không thể tránh khỏi. Glico số 9 bổ sung hơn 25 loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Đồng thời có sự pha trộn cân bằng giữa hàm lượng sắt và vitamin C, vitamin D là các thành phần không thể thiếu trong quá trình tăng trưởng của bé.

Glico 1-3 bổ sung 5 Nucleotide tăng cường hệ miễn dịch, tạo vòng bảo vệ bé phòng tránh các bệnh về đường hô hấp và ngăn chặn các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Có vị nhạt, thơm đặc trưng của sữa Nhật và gần giống với sữa mẹ nên Glico rất dễ uống.

Sữa Glico số 1-3 Nhật Bản là dòng sữa mát, chống táo bón ở trẻ nhỏ. Có chứa đường Oligo Galacto làm tăng vi khuẩn Bifidus có trong sữa mẹ, hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa.

2- Thành phần trong sữa Glico số 1-3:

3- Cách pha Sữa Icreo Glico Nhật Bản số 1-3:

Pha 40ml nước/thìa gạt.

Pha với nước đun sôi để nguội ở khoảng 50 độ C. Sau đó để nguội tới khoảng 37-38 độ C thì cho bé uống.

Khối lượng: 800g

Xuất xứ: Glico - Nhật Bản

Hãng sản xuất : Glico
(Nguồn sưu tập)

Sản phẩm cùng thương hiệu



Hỏi, đáp về sản phẩm