Quýt Australia

View: 5894

Quýt Australia

179,000 VND

Số lượng:

Giống và chủng loại: phát triển ở những khu vực khí hậu nhiệt đới, Hiện nay, Quýt được trồng rộng rãi ở Nam Úc.Nhiệt độ lý tưởng để trồng Quýt là 13 độ C đến 18 độ C vào mùa đông, và lên đến 35 độ C vào mùa hè.Quýt Úc ngoài vỏ màu vàng tươi, vị ngọt, mọng nước, có hạt và dễ bóc vỏ.

Thông tin dinh dưỡng: Quýt có chứa nhiều Vitamin C, tốt cho da, chống lão hóa, giảm Cholesterol, có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh, tăng cường chức năng tạo hồng huyết cầu, giảm căng thẳng thần kinh. Việc tiêu thụ vitamin C ở liều cao (khoảng 500mg mỗi ngày) rất tốt cho người ốm.Ngoài ra, Quýt còn được biết tới như một loại đồ ăn kiêng giàu chất xơ, Vitamin A, B, Canxi, Magnesium, Sắt, Đồng, I ốt…Ăn Quýt thường xuyên sẽ giúp phòng tránh các bệnh truyền nhiễm do virus; giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh sỏi thận. Để tránh lượng calo dư thừa, hãy bổ sung Quýt vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình.

Lưu ý bảo quản và sử dụng: Quýt có thể được bảo quản ở nhiệt độ phòng hoặc trong tủ lạnh. Nếu bảo quản trong tủ lạnh, nhiệt độ thích hợp nhất từ 7oC – 10oC. Đối với cả hai phương pháp bảo quản, Quýt thường sẽ để được trong khoảng 2 tuần, và hầu như sẽ giữ được cùng hàm lượng vitamin. Cách tốt nhất để bảo quản Quýt là để tự nhiên thay vì cho vào túi nhựa vì nếu tiếp xúc với độ ẩm, Quýt có thể dễ dàng xuất hiện nấm mốc. Quýt vị ngọt thanh, ít xơ thường dùng để ăn tươi chứ không nên ép nước.

Sản phẩm cùng thương hiệu



Hỏi, đáp về sản phẩm