MẶT NẠ TRẮNG DA CLEAR TARN SHIMI KANSOKOJIWA MASUKU

View: 6670

MẶT NẠ TRẮNG DA CLEAR TARN SHIMI KANSOKOJIWA MASUKU

450,000 VND

Số lượng:
TÊN SẢN PHẨM:
MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG DA KOSE COSMEPORT
XUẤT XỨ : NHẬT BẢN 
QUY CÁCH: 50 Miếng
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mask Kose Clear Turn được làm từ 100% cotton, không chứa cồn, mỏng và nhẹ, không dính nhớp nháp khó chịu. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mình thật mềm mịn ngay sau khi sử dụng.
Chỉ với một miếng mặt nạ, da đã được hấp thụ 6 thành phần gồm: toner + serum + sữa dưỡng + kem dưỡng + mặt nạ + mặt nạ mắt.
Công dụng Mặt nạ dưỡng trắng Kose Clear Turn 50 miếng
- Giúp giảm các vết tàn nhang, đốm da, ngăn ngừa hắc sắc tố melanin gây sạm, nám da. Cho làn da trắng sáng, mịn màng.
- Các chiết xuất thảo dược và thành phần dưỡng ẩm tự nhiên như collagen, axit hyaluronic, muối khoáng, nguyên tố vi lượng thấm vào sâu bên trong da giúp cân bằng độ ẩm cho da tối đa, làm mềm các lớp sừng và các nếp nhăn giúp da mềm mịn, căng mọng.
- Thải độc tố ở vùng bọng mắt giúp giảm quầng thâm và nếp nhăn mắt. Đồng thời dưỡng ẩm sâu, phục hồi vùng da dưới mắt, ngăn ngừa chảy xệ, cho vùng da mắt khỏe mạnh, sáng mịn.
- Sản phẩm giúp THẢI ĐỘC TỐ ở vùng bọng mắt (đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng mắt mỏi mệt, thâm quầng, vết nhăn cho vùng bọng mắt), đồng thời giúp vùng da dưới mắt được dưỡng ẩm sâu, phục hồi những tế bào biểu bì, giúp săn chắc vùng cơ dưới mắt, ngăn ngừa tối đa sự chảy sệ và các nếp nhăn dưới mắt.
- Sản phẩm còn được sử dụng cho vùng cơ và vùng da quanh khoé miệng, giúp làm mờ các vết nhăn và các vết hằn quanh miệng
- Sản phẩm không mùi, không chất bảo quản

Hướng dẫn sử dụng:
Rửa mặt thật sạch và lau khô.
Mở túi và lấy một mặt nạ ra, đắp lên mặt trong vòng 10-15 phút, sau dó dùng tay massage để dưỡng chất thấm hết vào da. Có thể sử dụng thêm các bước dưỡng da giữ ẩm khác nếu muốn.
Nên sử dụng 1-2 lần/ tuần.
Có thể để mặt nạ trong tủ lạnh để tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái khi sử dụng.
Lưu ý: mỗi mặt nạ chỉ sử dụng 1 lần. Sau khi lấy mặt nạ ra, nên sử dụng ngay và phải kéo kín miệng túi để bảo quản số mặt nạ còn lại được tốt

HSD:
 Xem trực tiếp trên sản phẩm

Sản phẩm cùng thương hiệu



Hỏi, đáp về sản phẩm