Cá Tuyết Gindara (KG)

View: 6872

Cá Tuyết Gindara (KG)

1,250,000 VND

Số lượng:

Cá tuyết món ăn chỉ xuất hiện thường xuyên trong thực đơn của người “ sành ăn ”, cá tuyết gần như được ưu ái nhất trong vô số nguyên liệu đến từ vùng biển.

Chẳng vậy, cá tuyết được đánh giá là một trong 10 loại cá ngon nhất thế giới

Một đẳng cấp riêng – một chỗ đứng riêng trong thực đơn cao cấp. Cá tuyết nâng tầm hơn không chỉ bởi hương vị, dinh dưỡng mà còn giá trị tinh thần may mắn, sức khỏe và tài lộc.

Gía trị dinh dưỡng:

Đặc biệt, tốt cho người già, trẻ nhỏ, bà bầu và người mới ốm dậy.

Lượng chất Omega-3 có trong cá tuyết cao gấp 20 đến 30 lần so với các loại cá thông thường khác. Các dưỡng chất này rất có lợi cho tim, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Trong cá tuyết chứa các hợp chất vitamin B6 và B12 giúp giữ homocysteine ở mức thấp, được biết đây là loại phân tử nguy hiểm, gây các bức tường mạch máu và gây đau tim, đột quỵ.

Omega -3 còn được biết là chất dinh dưỡng không thể thiếu cho bà bầu và trẻ nhỏ. Sự phát triển toàn diện tốt nhất cho não bộ và trí thông minh cho trẻ, không thể thiếu dưỡng chất DHA và EPA.

Ngoài ra, các selen, vitamin B12, D như lớp màng bảo vệ đường ruột con người. Các loại chất này giúp loại bỏ các tế bào gây hại cho đường ruột, giúp cho đường ruột hoạt động tốt, giảm nguy cơ táo bón và các bệnh từ đường ruột gây ra.

Cách chế biến: Dùng chế biến các món nướng, kho...

Bảo quản: - 18 độ C

Sản phẩm cùng thương hiệu



Hỏi, đáp về sản phẩm