Cá trích ép trứng Komochi Nishin (KG)

View: 7150

Cá trích ép trứng Komochi Nishin (KG)

990,000 VND

Số lượng:

Cá trích ép trứng Nhật Bản là gì, được làm như thế nào?

Là một món cá sống ăn Sashimi, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Cá trích ép trứng trước khi trở thành thành phẩm trải qua nhiều công đoạn. Từ khâu chọn lựa cá, phải là loại cá trích lép tươi, nhiều thịt, thịt săn, ít xương. Trải qua quy trình loại bỏ xương tỉ mỉ, mang miếng thịt cá đi ngâm giấm để cá chín tái. Nhờ vậy Thịt cá vẫn giữ được vị ngọt bùi, béo ngậy.

Phần trứng được chọn là loại trứng cá chuồn cao cấp, đảm bảo độ tươi và giòn. Dùng công nghệ ép khuôn Nhật Bản, lớp dưới là trứng cá chuồn, lớp trên là miếng cá trích đã được phi lê. Cả hai được ép khối lại liền nhau tạo thành món Cá trích ép trứng có mùi vị đặc trưng và tạo nên cảm giác lạ miệng, thích thú khi thưởng thức.

Cá trích ép trứng có mấy loại?

Gồm ba loại Cá trích ép trứng, được gọi theo màu sắc của trứng cá chuồn để dễ phân biệt, đó là:

Cá trích ép trứng vàng: Đây là màu sắc đặc trưng của trứng cá chuồn. Được nhiều người ưa chuộng bởi vẫn giữ nguyên độ tươi nguyên từ trứng cá.

Cá trích ép trứng đỏ: Loại này trứng cá có màu đỏ tươi rất đẹp mắt. Trứng cá chuồn được kết hợp với gừng hồng. Hương vị này thích hợp cho những ai thích thưởng thức Washibi cá trích ép trứng đỏ để cảm nhận vị cay cay nhè nhẹ và thơm dịu của gừng hồng.

Cá trích ép trứng xanh: Là sự kết hợp của trứng cá chuồn và Wasabi (Mù tạt) Nhật. Mùi vị cay nồng kèm theo vị béo của cá và trứng cá giòn tan trong miệng.

cá trích ép trứng đỏ

Ăn Cá trích ép trứng Nhật Bản như thế nào để thưởng thức được vị ngon trọn vẹn?

Cá trích ép trứng là một loại thực phẩm tươi sống được thưởng thức như Sashimi nên món ăn này có thể kết hợp ăn kèm cơm nắm (có trộn ít dầu giấm) hoặc thịt ốc đỏ.

Ăn cá trích ép với rong nho là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, vừa ngon vừa bổ dưỡng. Trong rong nho chưa nhiều canxi, chất sắc, và các chất khác giúp đẹp da giữ dáng.

Lợi ích của việc ăn Cá trích ép trứng

Ở Cá trích ép trứng vàng giàu hàm lượng DHA và lượng dầu cá rất cao. Tốt cho sự phát triển của hệ thần kinh và trí não của thai nhi.

Ngoài ra, trong dầu cá trích cũng góp phần làm loãng Cholesterol trong máu, giúp hạ đường huyết, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Sản phẩm cùng thương hiệu



Hỏi, đáp về sản phẩm