Rượu OTOKOYAMA 720ML

View: 3559

Rượu OTOKOYAMA 720ML

0 VND

Giá trước đây 749,000 VND

-100 %

Số lượng:

Điểm nổi bật của rượu Sake Otokoyama 720ml:
Kết tinh từ tự nhiên
Từng giọt rượu Sake Otokoyama được xem là kết tinh những giá trị tinh túy nhất của tự nhiên. Những hạt gạo được tuyển chọn kỹ lưỡng và được trồng trên những vùng đất sạch, không chứa hóa chất, tạp chất độc hại. Nguồn nước tinh khiết, trong lành, giàu khoáng chất, để đem đến giọt rượu thơm lừng đặc trưng.
Hương vị thanh tao, nồng nàn
Chính nhờ sự cầu kỳ, chỉnh chu và công đoạn với các tiêu chuẩn khắt khe cùng nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, đã mang đến một rượu với hương vị đậm đà cùng các lớp hương êm dịu, tao nhã nhưng vẫn mạnh mẽ, sắc sảo khiến bất cứ ai cũng dễ thích thú khi thưởng thức. Khi uống vị thơm của rượu đọng ngay trên đầu lưỡi hơi cay hơi ngọt và có chút nồng nàn, dịu nhẹ.
Tinh chế từ phương pháp chưng cất truyền thống
Bắt đầu từ những khâu chọn nguyên liệu đến xử lý nguyên liệu đều phức tạp và mang tính truyền thống cao. Gạo được mài mòn sau đó nấu thành cơm, ủ, lên men và lọc… Đặc biệt trong quá trình lên men sake gồm hàng loạt phản ứng phức tạp diễn ra song song: Trong đó, quá trình đường hóa tinh bột và lên men gạo diễn ra cùng một lúc trong bồn chứa. Còn với nấm men koji thì được rải đều và bám lên các hạt cơm giúp phân hủy tinh bột. Sự pha trộn nguyên liệu thô trải qua ba giai đoạn, trong đó đòi hỏi rất tỉ mỉ.

Cách thưởng thức rượu Sake Otokoyama:
- Mở nắp cho rượu vào lý và uống trực tiếp. Chỉ cần cho rượu vào ly và uống. Đặc biệt, ngon hơn khi uống trong các bữa ăn, hoặc khi thưởng thức đồ ăn tươi sống.
- Ngoài ra có thể pha chế để ngon hơn, dễ uống hơn:
+ Kết hợp với các loại trái cây để pha những ly cocktail thơm ngon, đặc trưng
+ Kết hợp rượu với một chút nước để dễ uống hơn nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị
+ Kết hợp với đá lạnh hoặc ướp chai rượu trong ngăn lạnh để thưởng thức.
Cách bảo quản:
- Để rượu ở những nơi thoáng và mát.
- Có thể để ngăn mát tủ lạnh để bảo quản và thưởng thức rượu lạnh.
Tokubetsu Junmai này có mùi thơm nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào của trái đất giáp với trái cây chín. Sức mạnh của Junmai này nằm ở độ khô và độ chua hoạt động không thể nhầm lẫn. Hương vị rất vững chắc theo nghĩa là nó có độ nhớt sạch được bao bọc trong một lớp hương vị trái cây khô và hương vị tinh tế. Đây là một loại rượu đáng tin cậy rất thân thiện với người dùng, rất tốt cho người mới bắt đầu và được những tín đồ lâu đời tin dùng. 

Sản phẩm cùng thương hiệu



Hỏi, đáp về sản phẩm