Bia ASAHI 2L

View: 8264

Bia ASAHI 2L

396,000 VND

Số lượng:

Giới thiệu:

Có lẽ bia Asahi Nhật Bản được xem là một trong những loại bia vì người sức khỏe số 1 toàn cầu bởi nhà sản xuất ra chúng đã tốn không biết bao nhiêu công sức để cho ra đời một loại bia với một hương vị vô cùng sắc nét, đem đến cảm giác sảng khoái bất tân và nhất là sau những cơn say người thưởng thức sẽ tỉnh lại với một trạng thái bình thường thay vì đau nhức đầu như sử dụng các đồ uống có cồn thông thường. Để sở hữu những giá trị hiếm có này bia Asahi đã được lên men bằng một chủng nấm men số hiệu 318 trong điều kiện kiểm soát gắt gao kéo dài tạo cho vị bia cô đọng. Với sự nghiêm túc ngay từ khâu nghiên cứu cho đến khâu sản xuất mà bia Asahi đã sớm trở nên nổi tiếng với sự hiện diện ở hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hương vị tuyệt hảo và tốt cho sức khỏe người sử dụng chính là điều mà Asahi luôn tâm niệm gìn giữ.bia Asahi Nhật Bản bình 2lCách thưởng thức bia:

Trong quá trình sản xuất bia Asahi Nhật Bản bình 2l để tạo nên vị đắng đậm và rõ nét cho bia nhà sản xuất đã tiến hành loại bỏ gần như toàn bộ lượng đường có trong lúa mạch hảo hạng bởi thế hương vị bia mà theo nhiều người nhận xét chúng giống như những ly bia tươi. Và để cân bằng cái vị đắng đầy thách thức người uống loại bia Nhật Bản này có thể ăn kèm các loại bánh ngọt giòn và xốp hoặc nếu là người yêu thích các món ăn Nhật Bản thì nên uống bia với món sashimi cùng các món chế biến từ cá biển thơm ngon khác. Những chiếc ly bia Asahi được thiết kế theo kiểu Tumbler trong suốt và màu vàng óng ả của vô vàn giọt bia phản chiếu như những tia nắng chói chang hấp dẫn người thưởng thức từ những ánh nhìn đầu tiên.bia Asahi Nhật Bản bình 2lĐặc điểm:

Có lẽ người yêu mộ đồ uống có cồn toàn cầu chưa bao giờ thấy bia được đựng trong các bình nhôm bao giờ và bởi thế mà thiết kế bình có quai cầm quả thực chưa cần thưởng thức những giọt bia nhập khẩu ngon lành này thì người ta cũng bị trí tò mò kích thích xích lại gần bia Asahi Nhật Bản bình 2l. Bề mặt bình với màu trắng bạc và ẩn hiện trên đó là những nét chữ màu đen gợi đến truyền thống tương phản dễ nhận biết mà người Nhật thường áp dụng trong các hoạt động của cuộc sống thường nhật. Người thưởng thức sẽ không còn coi những chiếc bình bia này đơn thuần là chiếc bình chứa đồ uống có cồn mà chúng thật gần gũi như những bình trà hay cà phê cho mỗi sáng thêm tỉnh táo, năng động và sảng khoái hơn.


 
Nhà sản xuất: ASAHI
Xuất xứ: Nhật Bản . 
NK:Cty TNHH TM &DV VI BIEN(AKURUHI)
ĐC:03-05Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Q.1
SĐT: 083 8 23 23 00 Fax: 083 8 23 19 29
Thể Tích : 2L
Thành phần: Alcohol 5%, lúa mạch.
CSD: Dùng trực tiếp, ngon hơn khi dùng lạnh.
NSX: 9 tháng trước hạn sử dụng
HSD: Xem trên bao bì
Bảo quản: Nơi thoáng mát

Sản phẩm cùng thương hiệu



Hỏi, đáp về sản phẩm